Băn khoăn bọc răng sứ cercon có tốt không?

Có thể thấy, bọc răng sứ cercon là một trong những loại răng sứ thẩm mỹ được chọn lọc rất nhiều nhất để phục vụ cho mục địch phục hình răng mẻ vỡ, răng không thể tẩy trắng được hoặc răng đã lấy tủy,…

Răng sứ toàn sứ cercon hay còn gọi là răng sứ thẩm mỹ cao cấp, loại răng sứ không kim loại với các thành phần cấu tạo rất thuần chất, không có lẫn các tạp chất, các thành phần nguy hiểm. 

Băn khoăn bọc răng sứ cercon có tốt không?

Răng sứ cercon được đưa vào sử dụng từ lâu rồi nhưng nó vẫn không bị đánh mất vị trí hàng đầu vì tính chất và cũng như ưu thế nổi trội. 

- Độ thẩm mỹ khá cao, nhìn giống y như răng thật

Không thể phủ nhận rằng khi bọc răng sứ toàn sứ cercon sẽ mang lại cho bệnh nhân có một hàm răng rất sáng bóng tự nhiên và độ thẩm mỹ rất cao so với khi làm những dòng răng sứ bình thường khác, bọc răng sứ được bao lâu. Điều đấy dễ hiểu thôi vì răng sứ cercon toàn sứ là một loại răng sứ thẩm mỹ mà cả sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng toàn sứ. Và màu sắc của răng thì đều có màu trắng được chia đều hết các mặt răng. Khi sử dụng quý khách sẽ thấy nó khá bóng tuej nhiên, không hề đục hay bị đen các viền nướu khi ở trong ánh đèn sân khấu.

- Răng sứ cercon có độ bền và tuổi thọ khá cao

Được các nhà chế tác đặc biệt ưu ái khi sáng tạo ra một dòng răng sứ thẩm mỹ có chất lượng đến vậy. Toàn bộ răng sứ cercon toàn sứ được chế tác từ khối sứ nguyên chất Lithium có độ chịu lực đến đến 900Mpa. Trong khi ấy răng thật của khách hàng cũng chỉ đạt được mức 80-120 Mpa, tức là dòng răng sứ này đã gấp tới 5 lần răng thật.


Do đó mà khi mọi người triển khai răng sứ cercon có thể thoải mái về sức bền, nhai ăn thoải mái, không lo cộm cấn hay bị bong răng theo thời gian. Tuổi thọ của dòng răng sứ thẩm mỹ này có thể lên tới 15-20 năm hoặc có khả năng hơn nữa nếu như mọi người biết cách chăm sóc, giữ gìn tốt.

>>> Tìm hiểu boc rang su titan co uu diem gi và cách chăm sóc răng sứ titan.

- Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người

Đây là một loại răng sứ thẩm mỹ rất đặc biệt được làm từ nguyên liệu vô hại trong môi trường miệng dành cho mọi đối tượng khác biệt ngay cả trong trường hợp những người bị bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Chúng không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào hay dị ứng cho phần nướu răng. Thành ra không ảnh hưởng gì đến cơ địa của khách hàng.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget