Một vài ích lợi của răng sứ thẩm mỹ cercon

Răng sứ Cercon có nhiều ưu điểm tốt như màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật, cứng chắc và tính tương quan sinh học cao. Một vài ích lợi của răng sứ thẩm mỹ cercon dưới đây sẽ giúp bạn hình dung cụ thể hơn.

Răng sứ Cercon là dòng răng sứ với phần sườn được đúc với sứ cùng với đó phủ một lớp sứ bên ngoài. Răng toàn sứ Cercon giải quyết chính xác được hầu như khiếm khuyết của nhiều dòng răng sứ kim loại truyền thống.

Một vài ích lợi của răng sứ thẩm mỹ cercon

- Ăn nhai như ý

Răng sứ cercon toàn sứ được thiết kế từ 1 khối toàn sứ Zirconia với quy trình sản xuất theo phương pháp CAD/CAM nên hiệu quả bảo đảm sự xác thực tới từng khớp cắn, vừa khít từng răng cần tạo cảm giác ăn nhai như răng thật cho bệnh nhân.

>>> Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm boc rang su titan co uu diem gi.

- Trắng đẹp tự nhiên, không gây đen viền lợi

Với thiết kế sườn đồng thời chụp đều bằng sứ phải răng sở hữu màu trắng đều thật nhiều mặt răng, độ bóng rạng ngời, không đục, không bị oxy hóa cần không hề đen viền lợi, không ố vàng hay ngấm màu ngay cả lúc hút thuốc hay uống cà phê. Nổi bật, răng sứ toàn sứ cercon tương tự như các mẫu răng sứ toàn sứ khác với lợi thế vượt trội, đó chính là việc nó không gây ra hiện trạng hôi miệng, hay bất kỳ sự khó chịu nào trong khi ăn uống hay sinh hoạt hằng ngày.


- Độ bền chắc cao, duy trì được dài lâu

Răng sứ toàn sứ cercon tối ưu có khả năng thay thế hoàn hảo cho răng thật không chỉ cho răng cấm mà còn cho cả răng cửa. Bởi vì răng sử cercon có mức độ cứng lên tới 900mpa, gấp khoảng 10 lần răng thật với mức độ cứng khoảng 80 – 120 mpa, tuổi thọ bọc răng sứ được bao lâu mới xong. Tuổi thọ của răng được tăng lên hơn 30% với kỹ thuật CAD/CAM phải trung bình một ca làm răng sứ Cercon sẽ có tuổi thọ kéo dài trong khoảng 20 năm đến 25 năm, thậm chí có thể lâu đặc biệt ví như quý khách sở hữu chế mức độ chăm chút răng miệng thật tốt.

- Không đau, không gây kích ứng

Lúc triển khai phục hình với răng sứ toàn sứ cercon thì nó chẳng hề gây ra bất kỳ sự kích thích hay biến chứng với cơ địa của các bạn. Điều này đạt được bởi răng sứ toàn sứ Cercon được thiết kế hoàn toàn từ sứ nguyên khối không lẫn tạp chất hay kim loại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget