Lo sợ bọc răng sứ gây hại, điều này đúng không?

Không phải hiện tượng hư hại răng nào cũng có thể chỉnh hình răng sứ mà tùy vào từng trường hợp bác sĩ nha khoa xem xét có nên bọc răng sứ hay không. 

Tình trạng răng mọc chen chúc, lệch, thưa, vẩu hàm trên mà giải pháp chỉnh nha không khả thi… thì phục hình bọc răng sứ sẽ cho phép tái cấu trúc hình trạng của răng, giúp răng trông đều đặn và màu răng như mong muốn. Những tình trạng răng bị nhiễm kháng sinh – tetracycline nặng, triển khai biện pháp tẩy trắng răng không hiệu quả thì bọc răng sứ là công nghệ với mục đích thay thế lớp men răng sậm màu với lớp men sứ trắng đẹp hơn.

Lo sợ bọc răng sứ gây hại, điều này đúng không?

Công nghệ bọc răng sứ là một giải pháp phục hình cảm biết cái đẹp không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình để cải thiện khuyết điểm răng với nổi trội nổi trội về chức năng ăn nhai và thẩm mỹ giống như răng thật, độ an toàn cao hơn so với các biện pháp phục hình khác.

Việc chỉnh hình răng sứ có hại không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đấy có 4 yếu tố: Kĩ thuật mài cùi răng của nha sỹ, dịch vụ vận dụng và chất lượng của răng sứ, hiện tượng sức khỏe răng miệng. Nếu đảm bảo được 4 yếu tố này làm răng sứ hoàn toàn không gây ra bất kỳ tổn hại nào.


Để tiến hành quy trinh boc rang su, bác sỹ sẽ mài một lớp men mỏng rồi phủ mão răng sứ thẩm mỹ lên trên cùi răng để tạo sự liên kết chắc chắn giữa mão sứ và cùi răng.

Nếu muốn không gây tổn hại thì cần xác thực, đúng tỉ lệ và không lấn chiếm đến phần ngà răng hay tủy răng phía bên trong. Bên cạnh đó, việc lắp thân răng cần cần phải đúng chuẩn, mô răng thật và mão răng sứ yêu cầu ôm sát khít quanh chân răng.

Kỹ thuật làm răng là yếu tố quan trọng bảo đảm tính an toàn của giải pháp làm răng sứ vì kỹ thuật tân tiến sẽ càng tối ưu hóa các lợi thế của làm răng sứ đồng thời khuyết điểm những khuyết điểm đang còn tồn tại. Nếu răng sứ có vật liệu tốt thì tỉ lệ mài răng sẽ được điểm yếu, do răng giả sẽ có hình dáng, kích cỡ mỏng, nhẹ nhưng vẫn bảo đảm độ bền chắc tối đa.

Để đảm bảo an toàn thì trước khi bọc răng sứ bạn nên cân nhắc bọc răng sứ nào tốt nhất và tuyển lựa cơ sở nha khoa uy tín, tiến hành biện pháp hiện đại toàn bộ tiến trình diễn ra theo phác đồ điều trị đã được đội ngũ chuyên gia nha khoa thăm khám và kiểm tra răng hàm kỹ lưỡng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget