Tổng hợp những ưu điểm nổi trội của răng sứ cercon

Răng sứ thẩm mỹ có nhiều loại, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của nó và thời gian bọc của từng loại sẽ không giống nhau. Nhưng khi nói về răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt thì không ai có thể phủ nhận những lợi thế nổi trội của răng sứ cercon. 

Biện pháp bọc răng sứ cercon phù hợp cho những đối tượng có răng bị gãy, vỡ, răng xỉn màu, răng sâu,... Hay đơn giản hơn là mọi người muốn sở hữu một hàm răng đều trắng bóng, chắc khoẻ; hoặc bệnh nhân muốn bản thân trở nên thu hút với đối phương và tự tin hơn trong giao tiếp thì công nghệ này cũng vô cùng tối ưu. 

Tổng hợp những ưu điểm nổi trội của răng sứ cercon

Răng sứ cercon là loại răng sứ có phần sườn được đúc toàn sứ và được chế tạo theo kỹ thuật CAD/CAM trên máy tính dựa trên dây chuyền sản xuất của Hoa Kỳ, đem lại độ xác thực cao. Do những đặc điểm đấy mà răng sứ cercon có màu sắc tư nhiên, không gây dị ứng và không bị ánh đen dưới ánh đèn, răng sứ thẩm mỹ có độ bền cao, có khả năng chịu được lực tốt…


Với sự tương trợ của dịch vụ CAD/CAM tiên tiến trong việc chế tạo, răng sứ cercon sở hữu sườn răng sứ thẩm mỹ thích hợp, khít sát với từng bệnh nhân. Nếu chỉ nhìn qua bằng mắt thường, sẽ rất khó có thể phân biệt răng cercon và răng thật làm cho hàm răng trở nên tự nhiên hơn. Khả năng chống dính của vật liệu Cercon còn cao hơn răng thật khiến chúng khó bị xỉn khi tiếp xúc với cafe hay thực phẩm có màu.


Răng sứ toàn sứ cercon có độ cứng và độ nén rất cao nên có thể chịu được lực tốt hơn so với các loại răng sứ thẩm mỹ khác. Loại răng sứ thẩm mỹ này cho phản ứng nhiệt cực tốt, người ứng dụng sẽ có cảm giác như răng thật.

Tuy nhiên giá thành cho quy trinh boc rang su cercon toàn sứ khá cao và mọi người có khả năng sẽ cần phải cân nhắc đến hiện tượng này. Với các trường hợp cầu răng sứ thẩm mỹ quá dài thì răng sứ toàn sứ cercon khó bảo đảm về độ cứng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget